Chính sách

Chính sách

CHÍNH SÁCH CỦA NỘI THẤT MINH NGHĨA
Chính sách là một hệ thống nguyên tắc có chủ ý hướng dẫn các quyết định và đạt được các kết quả hợp lý.
Đối với các nội thất, Chính sách và quy định là quan trọng nhất đối với người mua hàng tại nội thất đó. Khi là người mua hàng thông minh, chúng ta nên đọc kỹ thông tin cơ sở cũng như lợi ích của khách hàng. Đối với chính sách của Nội thất Minh Nghĩa,  các bạn sẽ được ưu đãi tương đối lớn khi mua hàng tại đây. Dưới đây là các ưu đãi lớn về chính sách của Nội thất Minh Nghĩa.

1. Chính sách vận chuyển

Quy định về chi phí giao hàng
- Với Đơn hàng trên 10.000.000 – Miễn phí vận chuyển bán kính 10km tính từ cửa hàng.
- Với đơn hàng dưới 10.000.000 VNĐ và thuộc các các khu vực dưới đây: 
Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ,Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì, Hoài Đức Và các huyện Ngoại thành khác
Thỏa Thuận Cước
Chính sách giao hàng
– Với các đơn hàng có sẵn, giao trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng. Hoặc theo thời gian chỉ định của quý khách,
– Với các đơn hàng có sản phẩm thiết kế, đặt riêng, giao trong vòng 2-7 ngày kể từ khi đặt hàng
– Thời gian giao hàng tính từ khi xác nhận đặt hàng và giao hàng trong giờ hành chính
Chính sách lắp đặt
Miễn phí lắp đặt với mọi đơn hàng
2. Chính sách thanh toán
Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt
– Áp dụng: đơn hàng đã có sẵn
– Khách hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của công ty có giấy giới thiệu sau khi đã nhận hàng và kiểm tra hàng hóa đầy đủ và các chứng từ kèm theo.
– Giá trị thanh toán thể hiện trên hóa đơn bán hàng đối với sản phẩm không tạm ứng. Giá trị thanh toán khác thể hiện trên giấy đề nghị thanh toán.
Thanh toán chuyển khoản:
– Áp dụng: đơn hàng đặt theo yêu cầu
Lưu ý: Nhận tiền trước khi chuyển hàng
3. Chính sách đổi trả hoàn tiền
- Chính sách đổi trả áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm 
- Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng MIỄN PHÍ trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai nguyên kiện ( trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, khách hàng phải còn giữ Hóa đơn mua hàng tại Minh Nghĩa
- Quá trình đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi hàng được hoàn về tại kho. Chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm để tiến hành đổi trả nhanh nhất theo quy định dưới đây:
 ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Minh Nghĩa và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Hàng hóa nhận lại phải mới ít nhất 95%, còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp ( nếu có)
PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền mặt cho quý khách hàng sau 24 giờ
4. Chính sách bảo hành
A – Thời hạn bảo hành
- Toàn bộ sản phẩm do Minh Nghĩa cung cấp đều được bảo hành miễn phí 06 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
- Trong vòng 3 ngày sau khi mua hàng nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm sẽ được đổi trả miễn phí. Trường hợp đổi trả sản phẩm do khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, thu phí 30% giá trị/sản phẩm
B – Chính sách bảo hành
GHẾ VĂN PHÒNG

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành 06 tháng kể từ ngày giao hàng ( Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
- Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
- Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
- Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 06 tháng kể từ ngày giao hàng)
- Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến Phát Phát
- Gãy ván trong quá trình sử dụng
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
- Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
- Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng
- Bung nẹp
BÀN VĂN PHÒNG, TỦ VĂN PHÒNG
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành 06 tháng kể từ ngày giao hàng ( Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
- Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng
- Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm/ linh kiện không phải do Minh Nghĩa cung cấp
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
- Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Phát Phát hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…
Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Minh Nghĩa sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì Minh Nghĩa sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, Minh Nghĩa sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – Địa điểm và quy trình bảo hành
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào email: noithatminhnghia44@gmail.com , để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 3 chiếc, Minh Nghĩa trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, Minh Nghĩa sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng.
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc
5. Chính sách bảo mật thông tin
Nội thất Minh Nghĩa cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của quý khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo ngăn chặn được tất cả những truy cập trái phép. Trong trường hợp thông tin khách hàng bị rò gỉ ra ngoài nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, Minh Nghĩa sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kì hình thước nào đối với bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến truy cập trái phép đó.
Quý khách vui lòng đọc kĩ phần “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu rõ hơn những cam kết mà chúng tôi sẽ thực hiện nhằm tôn trọng, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.
6. Chính sách xử lý khiếu nại
Nội thất Minh Nghĩa  xử lý khiếu nại:
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.


 

Tags:

Chat Facebook